Wednesday, August 12, 2009

Condom


K Y jelly, now condom?!! Sinasadya ba nya o nagiging tanga lang sya lately.

I don't know if I can handle this anymore or if I can confront him about it. Tinago ko nga bahala na sya maghanap. Hmp.

Well at least he's using a protection, but that doesn't change the fact that he's doing something I don't know. I know that he doesn't need to tell me everything he does pero naman, this is something different. I'm bothered.

I must admit that I've been very busy with two jobs and he's very busy with his job from Monday to Saturday. I might have neglected him but I'm working - for my family and for us.

I think this is too much for me now.

Until then.

Xoxo

The Curious Cat

11 comments:

  1. I remembered an entry of mine many, many years back.

    "Emancipation Act."

    Wala lang. Inabot rin ako ng taon bago nagkaroon ng fulfillment yung entry na yun.

    ReplyDelete
  2. baka wala ka nang time sa kanya kaya naman ginagawa niya mga yan.

    honga pala. kilala mo ba si dark knight? coincides lang kayo kasama na si hugh sa pagbabalik. meron ba akong nde nalalaman dito. haha!

    ReplyDelete
  3. Jinjiruks: Kilala ni Rain Darwin si Dark Knight. Kilala ko personally si Hugh.

    ReplyDelete
  4. errr.. baka naman may balak siya isurprise ka... pampalito lang yang mga nakikita mo...

    anyway, what do i know...

    ReplyDelete
  5. @Knox Galen Ano link nung entry mo? Ma check ko nga.

    @Jin Lately lang nmn because of work, enough na ba un para gawin nya ang lahat ng un? I don't think so.

    Ei guys wla ako kilala in person d2 sa blogosphere na mga nabangit nyo. Kakakilala ko lang sa inyo nung nag blog hop ako.

    ReplyDelete
  6. i think all of your doubts will be settled once you talk to him. you'll never know until you try.

    ReplyDelete
  7. Naloka ako sa picture. Nasa ofis kasi ako ng buksan ko blog na ito.

    Exciting ang mga entries. Looking forward to more revelations. Cheers! =)

    ReplyDelete
  8. @Mr. Komplikado hehehe eh about sa condom topic kaya un pinost ko hehehe.

    ReplyDelete
  9. @Maxwell oo nga. lagi nga ganyan advice ko sa iba. pero pag ikaw na ang nasa sitwasyon para bang kay hirap.

    ReplyDelete